Thuyết trình tiếng Anh chủ đề Should or should not children participate in life skills courses? trong sự kiện thuyết trình “How to stay safe and healthy” là một chủ đề quen thuộc được học sinh yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, để được video tham gia chất lượng, các con nên trang bị cho mình vốn từ vựng về chủ đề này thật chi tiết, áp dụng kèm cấu trúc câu, bố cục tổng quan để triển khai ý cho bài thuyết trình một cách hiệu quả.

Thầy cô BMyC sẽ giới thiệu cho các con cách xây dựng một bài thuyết trình từ mở bài, thân bài, kết bài cho chủ đề Should or should not children participate in life skills courses? dành cho cấp độ học viên đã tốt nghiệp BMyC
Nội dung chính
- 1. Chi tiết về chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?
- 2. Hướng dẫn lên outline chung cho bài thuyết trình chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?
- 3. Chi tiết nội dung thuyết trình và bài mẫu tham khảo chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?
- 4. Bài mẫu
1. Chi tiết về chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?
TOPIC | CHỦ ĐỀ |
---|---|
Should or should not children participate in life skills courses?
|
Nên hay không nên cho trẻ tham gia các khóa học kỹ năng sống?
|
2. Hướng dẫn lên outline chung cho bài thuyết trình chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?

Should or should not children participate in life skills courses? | Nên hay không nên cho trẻ tham gia các khóa học kỹ năng sống? |
---|---|
***OPENING***
|
***MỞ BÀI***
|
|
|
***BODY***
|
***THÂN BÀI***
|
1st branch: Arguments in Favor (Pro Side)
2nd branch: Arguments Against (Con Side)
|
Ý 1: Các lập luận ủng hộ (Phía ủng hộ)
Ý 2: Các lập luận phản đối (Phía Con)
|
***CONCLUSION***
|
***KẾT LUẬN***
|
|
|
3. Chi tiết nội dung thuyết trình và bài mẫu tham khảo chủ đề Should or should not children participate in life skills courses?
Should or should not children participate in life skills courses? | Nên hay không nên cho trẻ tham gia các khóa học kỹ năng sống? |
---|---|
***OPENING***
|
***MỞ BÀI***
|
|
|
Example: Hello everyone! My name is [Your Name], I am [Your Age] years old, and I live in [Your City]. Today, I will discuss an important debate topic: “Should or should not children participate in life skills courses?” Life skills courses are programs that teach essential skills such as communication, problem-solving, self-discipline, teamwork, and financial literacy, which help children navigate daily life. These courses aim to prepare children for the challenges of the future by providing them with practical knowledge beyond academics. However, while some believe that life skills courses are beneficial and necessary for children, others argue that these skills should be taught naturally at home and school. In this essay, I will present both perspectives, highlighting the advantages and disadvantages of life skills courses. |
Ví dụ: Xin chào mọi người! Tôi tên là [Tên của bạn], tôi [Tuổi của bạn] và tôi sống tại [Thành phố của bạn]. Hôm nay, tôi sẽ thảo luận về một chủ đề tranh luận quan trọng: “Trẻ em có nên tham gia các khóa học kỹ năng sống hay không?” Các khóa học kỹ năng sống là các chương trình dạy các kỹ năng thiết yếu như giao tiếp, giải quyết vấn đề, tự kỷ luật, làm việc nhóm và hiểu biết về tài chính, giúp trẻ em điều hướng cuộc sống hàng ngày. Các khóa học này nhằm mục đích chuẩn bị cho trẻ em đối mặt với những thách thức trong tương lai bằng cách cung cấp cho chúng kiến thức thực tế ngoài học thuật. Tuy nhiên, trong khi một số người tin rằng các khóa học kỹ năng sống có lợi và cần thiết cho trẻ em, những người khác lại cho rằng những kỹ năng này nên được dạy một cách tự nhiên ở nhà và trường học. Trong bài luận này, tôi sẽ trình bày cả hai quan điểm, nêu bật những ưu điểm và nhược điểm của các khóa học kỹ năng sống. |
***BODY*** |
***THÂN BÀI*** |
1st branch: Arguments in Favor (Pro Side) | Ý 1: Lập luận ủng hộ (Mặt ủng hộ) |
Developing Essential Life Skills
Improving Social and Emotional Development
Better Preparation for Future Success
Enhancing Academic Performance
|
Phát triển các kỹ năng sống thiết yếu
Cải thiện sự phát triển về mặt xã hội và cảm xúc
Chuẩn bị tốt hơn cho thành công trong tương lai
Nâng cao thành tích học tập
|
Example: First and foremost, life skills courses help children develop essential skills that are crucial for their personal and professional growth. These courses teach decision-making, time management, and critical thinking, allowing children to make informed choices in different situations. Furthermore, learning these skills from a young age fosters independence and confidence, enabling children to handle real-world challenges effectively. In addition to practical skills, life skills courses enhance social and emotional development. By participating in activities that promote teamwork, communication, and conflict resolution, children learn how to work well with others and build healthy relationships. Moreover, these courses teach emotional intelligence, helping children understand their feelings and manage stress effectively. As a result, they become more resilient and capable of dealing with difficult situations. Another important benefit of life skills courses is that they prepare children for future success. Early exposure to problem-solving and leadership skills helps children become proactive and responsible individuals. Additionally, financial literacy lessons teach children how to manage money wisely, which is a crucial skill for adulthood. By learning self-care and responsibility, children grow into independent and well-rounded individuals. Furthermore, life skills courses can enhance academic performance. Skills such as self-discipline and goal-setting encourage children to develop good study habits and manage their time effectively. Additionally, learning stress management techniques can boost motivation and reduce anxiety, making it easier for children to focus on their studies and perform better in school. |
Ví dụ: Trước hết, các khóa học kỹ năng sống giúp trẻ phát triển các kỹ năng thiết yếu, rất quan trọng cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của trẻ. Các khóa học này dạy trẻ cách ra quyết định, quản lý thời gian và tư duy phản biện, cho phép trẻ đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong các tình huống khác nhau. Hơn nữa, việc học các kỹ năng này từ khi còn nhỏ sẽ thúc đẩy sự độc lập và tự tin, giúp trẻ xử lý hiệu quả các thách thức trong thế giới thực. Ngoài các kỹ năng thực tế, các khóa học kỹ năng sống còn thúc đẩy sự phát triển xã hội và cảm xúc. Bằng cách tham gia các hoạt động thúc đẩy tinh thần đồng đội, giao tiếp và giải quyết xung đột, trẻ học cách làm việc tốt với người khác và xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hơn nữa, các khóa học này dạy trí tuệ cảm xúc, giúp trẻ hiểu được cảm xúc của mình và quản lý căng thẳng hiệu quả. Do đó, trẻ trở nên kiên cường hơn và có khả năng đối phó với các tình huống khó khăn. Một lợi ích quan trọng khác của các khóa học kỹ năng sống là chúng chuẩn bị cho trẻ em thành công trong tương lai. Việc tiếp xúc sớm với các kỹ năng giải quyết vấn đề và lãnh đạo giúp trẻ trở thành những cá nhân chủ động và có trách nhiệm. Ngoài ra, các bài học về kiến thức tài chính sẽ dạy trẻ cách quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan, đây là một kỹ năng quan trọng khi trưởng thành. Bằng cách học cách tự chăm sóc và chịu trách nhiệm, trẻ em sẽ trở thành những cá nhân độc lập và toàn diện. Hơn nữa, các khóa học kỹ năng sống có thể nâng cao thành tích học tập. Các kỹ năng như tự kỷ luật và đặt mục tiêu khuyến khích trẻ phát triển thói quen học tập tốt và quản lý thời gian hiệu quả. Ngoài ra, việc học các kỹ thuật quản lý căng thẳng có thể thúc đẩy động lực và giảm lo lắng, giúp trẻ dễ dàng tập trung vào việc học và học tốt hơn ở trường. |
2nd branch: Arguments Against (Con Side) | Ý 2: Lập luận phản đối (Phía chống) |
Overloading Children with Additional Learning
Quality and Effectiveness Vary
Parental and School Responsibilities
One-Size-Fits-All Approach May Not Work
|
Làm quá tải trẻ em với việc học thêm
Chất lượng và hiệu quả khác nhau
Trách nhiệm của cha mẹ và nhà trường
Phương pháp tiếp cận một kích thước phù hợp với tất cả có thể không hiệu quả
|
Example:
On the other hand, some argue that life skills courses may overload children with additional learning. Many children already have a busy schedule filled with academic subjects, extracurricular activities, and homework. Adding extra courses may lead to stress and reduce free time for play and creativity, which are also essential for a child’s growth. Moreover, children naturally learn many life skills through their daily interactions at home and school. Another concern is that the quality and effectiveness of life skills courses vary. Not all programs are well-structured, and some may not provide practical benefits. Additionally, certain life skills courses can be expensive, making it difficult for all children to access them. If these programs are not carefully designed, they could end up being a waste of time and resources. Some believe that parents and schools should be responsible for teaching life skills, rather than relying on external courses. Parents play a crucial role in teaching their children essential skills through everyday experiences, such as managing household chores, handling money, and making responsible choices. Similarly, schools already incorporate elements of life skills education within their curriculum. Since children spend most of their time at home and school, real-life experiences may be more effective than structured courses. Lastly, a one-size-fits-all approach may not work for all children. Each child has different learning needs, and while some may benefit from life skills courses, others may not find them useful. For instance, a child who naturally learns through observation and experience may not need formal training in skills they already acquire through daily life. Additionally, some courses may focus on skills that are not immediately relevant to young children, making them less effective. |
Ví dụ:
Mặt khác, một số người cho rằng các khóa học kỹ năng sống có thể khiến trẻ em quá tải với việc học thêm. Nhiều trẻ em đã có lịch trình bận rộn với các môn học, hoạt động ngoại khóa và bài tập về nhà. Việc thêm các khóa học có thể dẫn đến căng thẳng và làm giảm thời gian rảnh để vui chơi và sáng tạo, những yếu tố cũng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Hơn nữa, trẻ em tự nhiên học được nhiều kỹ năng sống thông qua các tương tác hàng ngày ở nhà và trường học. Một mối quan tâm khác là chất lượng và hiệu quả của các khóa học kỹ năng sống khác nhau. Không phải tất cả các chương trình đều được xây dựng tốt và một số có thể không mang lại lợi ích thiết thực. Ngoài ra, một số khóa học kỹ năng sống có thể tốn kém, khiến tất cả trẻ em khó tiếp cận. Nếu các chương trình này không được thiết kế cẩn thận, chúng có thể trở thành sự lãng phí thời gian và nguồn lực. Một số người tin rằng cha mẹ và nhà trường nên có trách nhiệm dạy các kỹ năng sống, thay vì dựa vào các khóa học bên ngoài. Cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc dạy con cái các kỹ năng thiết yếu thông qua các trải nghiệm hàng ngày, chẳng hạn như quản lý công việc nhà, quản lý tiền bạc và đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm. Tương tự như vậy, các trường học đã đưa các yếu tố giáo dục kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy của mình. Vì trẻ em dành phần lớn thời gian ở nhà và trường học, nên những trải nghiệm thực tế có thể hiệu quả hơn các khóa học có cấu trúc. Cuối cùng, một cách tiếp cận phù hợp với tất cả mọi trẻ em có thể không hiệu quả với tất cả trẻ em. Mỗi trẻ có nhu cầu học tập khác nhau và trong khi một số trẻ có thể được hưởng lợi từ các khóa học kỹ năng sống, những trẻ khác có thể không thấy chúng hữu ích. Ví dụ, một đứa trẻ học một cách tự nhiên thông qua quan sát và trải nghiệm có thể không cần đào tạo chính thức về các kỹ năng mà chúng đã có được thông qua cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, một số khóa học có thể tập trung vào các kỹ năng không liên quan trực tiếp đến trẻ nhỏ, khiến chúng kém hiệu quả hơn. |
***CONCLUSION*** | ***KẾT LUẬN*** |
|
|
Example:
In conclusion, the debate on whether children should participate in life skills courses presents strong arguments on both sides. While life skills courses offer valuable lessons in decision-making, social development, and future preparation, concerns about stress, effectiveness, and the role of parents and schools must also be considered. A balanced approach may be the best solution. Instead of completely relying on life skills courses or dismissing them entirely, these programs can complement traditional education and parental guidance. By integrating life skills into both formal education and daily experiences, children can receive the best possible preparation for their future. Ultimately, the goal should be to equip children with the necessary skills to navigate life successfully. What do you think is the best way to teach life skills to children? Thank you and goodbye! |
Ví dụ:
Tóm lại, cuộc tranh luận về việc trẻ em có nên tham gia các khóa học kỹ năng sống hay không đưa ra những lập luận mạnh mẽ từ cả hai phía. Trong khi các khóa học kỹ năng sống cung cấp những bài học giá trị về việc ra quyết định, phát triển xã hội và chuẩn bị cho tương lai, thì những lo ngại về căng thẳng, hiệu quả và vai trò của cha mẹ và nhà trường cũng phải được xem xét. Một cách tiếp cận cân bằng có thể là giải pháp tốt nhất. Thay vì hoàn toàn dựa vào các khóa học kỹ năng sống hoặc hoàn toàn bác bỏ chúng, các chương trình này có thể bổ sung cho giáo dục truyền thống và sự hướng dẫn của cha mẹ. Bằng cách tích hợp các kỹ năng sống vào cả giáo dục chính quy và các trải nghiệm hàng ngày, trẻ em có thể nhận được sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho tương lai của mình. Cuối cùng, mục tiêu là trang bị cho trẻ em những kỹ năng cần thiết để điều hướng cuộc sống thành công. Bạn nghĩ cách tốt nhất để dạy các kỹ năng sống cho trẻ em là gì? Cảm ơn và tạm biệt! |
4. Bài mẫu
Should or should not children participate in life skills courses? | Nên hay không nên cho trẻ tham gia các khóa học kỹ năng sống? |
---|---|
Hello everyone! My name is [Your Name], I am [Your Age] years old, and I live in [Your City]. Today, I will discuss an important debate topic: “Should or should not children participate in life skills courses?” Life skills courses are programs that teach essential skills such as communication, problem-solving, self-discipline, teamwork, and financial literacy, which help children navigate daily life. These courses aim to prepare children for the challenges of the future by providing them with practical knowledge beyond academics. However, while some believe that life skills courses are beneficial and necessary for children, others argue that these skills should be taught naturally at home and school. In this essay, I will present both perspectives, highlighting the advantages and disadvantages of life skills courses. First and foremost, life skills courses help children develop essential skills that are crucial for their personal and professional growth. These courses teach decision-making, time management, and critical thinking, allowing children to make informed choices in different situations. Furthermore, learning these skills from a young age fosters independence and confidence, enabling children to handle real-world challenges effectively. In addition to practical skills, life skills courses enhance social and emotional development. By participating in activities that promote teamwork, communication, and conflict resolution, children learn how to work well with others and build healthy relationships. Moreover, these courses teach emotional intelligence, helping children understand their feelings and manage stress effectively. As a result, they become more resilient and capable of dealing with difficult situations. Another important benefit of life skills courses is that they prepare children for future success. Early exposure to problem-solving and leadership skills helps children become proactive and responsible individuals. Additionally, financial literacy lessons teach children how to manage money wisely, which is a crucial skill for adulthood. By learning self-care and responsibility, children grow into independent and well-rounded individuals. Furthermore, life skills courses can enhance academic performance. Skills such as self-discipline and goal-setting encourage children to develop good study habits and manage their time effectively. Additionally, learning stress management techniques can boost motivation and reduce anxiety, making it easier for children to focus on their studies and perform better in school. On the other hand, some argue that life skills courses may overload children with additional learning. Many children already have a busy schedule filled with academic subjects, extracurricular activities, and homework. Adding extra courses may lead to stress and reduce free time for play and creativity, which are also essential for a child’s growth. Moreover, children naturally learn many life skills through their daily interactions at home and school. Another concern is that the quality and effectiveness of life skills courses vary. Not all programs are well-structured, and some may not provide practical benefits. Additionally, certain life skills courses can be expensive, making it difficult for all children to access them. If these programs are not carefully designed, they could end up being a waste of time and resources. Some believe that parents and schools should be responsible for teaching life skills, rather than relying on external courses. Parents play a crucial role in teaching their children essential skills through everyday experiences, such as managing household chores, handling money, and making responsible choices. Similarly, schools already incorporate elements of life skills education within their curriculum. Since children spend most of their time at home and school, real-life experiences may be more effective than structured courses. Lastly, a one-size-fits-all approach may not work for all children. Each child has different learning needs, and while some may benefit from life skills courses, others may not find them useful. For instance, a child who naturally learns through observation and experience may not need formal training in skills they already acquire through daily life. Additionally, some courses may focus on skills that are not immediately relevant to young children, making them less effective. In conclusion, the debate on whether children should participate in life skills courses presents strong arguments on both sides. While life skills courses offer valuable lessons in decision-making, social development, and future preparation, concerns about stress, effectiveness, and the role of parents and schools must also be considered. A balanced approach may be the best solution. Instead of completely relying on life skills courses or dismissing them entirely, these programs can complement traditional education and parental guidance. By integrating life skills into both formal education and daily experiences, children can receive the best possible preparation for their future. Ultimately, the goal should be to equip children with the necessary skills to navigate life successfully. What do you think is the best way to teach life skills to children? Thank you and goodbye! |
Xin chào mọi người! Tôi tên là [Tên của bạn], tôi [Tuổi của bạn] và tôi sống tại [Thành phố của bạn]. Hôm nay, tôi sẽ thảo luận về một chủ đề tranh luận quan trọng: “Trẻ em có nên tham gia các khóa học kỹ năng sống hay không?” Các khóa học kỹ năng sống là các chương trình dạy các kỹ năng thiết yếu như giao tiếp, giải quyết vấn đề, tự kỷ luật, làm việc nhóm và hiểu biết về tài chính, giúp trẻ em điều hướng cuộc sống hàng ngày. Các khóa học này nhằm mục đích chuẩn bị cho trẻ em đối mặt với những thách thức trong tương lai bằng cách cung cấp cho chúng kiến thức thực tế ngoài học thuật. Tuy nhiên, trong khi một số người tin rằng các khóa học kỹ năng sống có lợi và cần thiết cho trẻ em, những người khác lại cho rằng những kỹ năng này nên được dạy một cách tự nhiên ở nhà và trường học. Trong bài luận này, tôi sẽ trình bày cả hai quan điểm, nêu bật những ưu điểm và nhược điểm của các khóa học kỹ năng sống. Trước hết, các khóa học kỹ năng sống giúp trẻ phát triển các kỹ năng thiết yếu, rất quan trọng cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của trẻ. Các khóa học này dạy trẻ cách ra quyết định, quản lý thời gian và tư duy phản biện, cho phép trẻ đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong các tình huống khác nhau. Hơn nữa, việc học các kỹ năng này từ khi còn nhỏ sẽ thúc đẩy sự độc lập và tự tin, giúp trẻ xử lý hiệu quả các thách thức trong thế giới thực. Ngoài các kỹ năng thực tế, các khóa học kỹ năng sống còn thúc đẩy sự phát triển xã hội và cảm xúc. Bằng cách tham gia các hoạt động thúc đẩy tinh thần đồng đội, giao tiếp và giải quyết xung đột, trẻ học cách làm việc tốt với người khác và xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hơn nữa, các khóa học này dạy trí tuệ cảm xúc, giúp trẻ hiểu được cảm xúc của mình và quản lý căng thẳng hiệu quả. Do đó, trẻ trở nên kiên cường hơn và có khả năng đối phó với các tình huống khó khăn. Một lợi ích quan trọng khác của các khóa học kỹ năng sống là chúng chuẩn bị cho trẻ em thành công trong tương lai. Việc tiếp xúc sớm với các kỹ năng giải quyết vấn đề và lãnh đạo giúp trẻ trở thành những cá nhân chủ động và có trách nhiệm. Ngoài ra, các bài học về kiến thức tài chính sẽ dạy trẻ cách quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan, đây là một kỹ năng quan trọng khi trưởng thành. Bằng cách học cách tự chăm sóc và chịu trách nhiệm, trẻ em sẽ trở thành những cá nhân độc lập và toàn diện. Hơn nữa, các khóa học kỹ năng sống có thể nâng cao thành tích học tập. Các kỹ năng như tự kỷ luật và đặt mục tiêu khuyến khích trẻ phát triển thói quen học tập tốt và quản lý thời gian hiệu quả. Ngoài ra, việc học các kỹ thuật quản lý căng thẳng có thể thúc đẩy động lực và giảm lo lắng, giúp trẻ dễ dàng tập trung vào việc học và học tốt hơn ở trường. Mặt khác, một số người cho rằng các khóa học kỹ năng sống có thể khiến trẻ em quá tải với việc học thêm. Nhiều trẻ em đã có lịch trình bận rộn với các môn học, hoạt động ngoại khóa và bài tập về nhà. Việc thêm các khóa học có thể dẫn đến căng thẳng và làm giảm thời gian rảnh để vui chơi và sáng tạo, những yếu tố cũng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Hơn nữa, trẻ em tự nhiên học được nhiều kỹ năng sống thông qua các tương tác hàng ngày ở nhà và trường học. Một mối quan tâm khác là chất lượng và hiệu quả của các khóa học kỹ năng sống khác nhau. Không phải tất cả các chương trình đều được xây dựng tốt và một số có thể không mang lại lợi ích thiết thực. Ngoài ra, một số khóa học kỹ năng sống có thể tốn kém, khiến tất cả trẻ em khó tiếp cận. Nếu các chương trình này không được thiết kế cẩn thận, chúng có thể trở thành sự lãng phí thời gian và nguồn lực. Một số người tin rằng cha mẹ và nhà trường nên có trách nhiệm dạy các kỹ năng sống, thay vì dựa vào các khóa học bên ngoài. Cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc dạy con cái các kỹ năng thiết yếu thông qua các trải nghiệm hàng ngày, chẳng hạn như quản lý công việc nhà, quản lý tiền bạc và đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm. Tương tự như vậy, các trường học đã đưa các yếu tố giáo dục kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy của mình. Vì trẻ em dành phần lớn thời gian ở nhà và trường học, nên những trải nghiệm thực tế có thể hiệu quả hơn các khóa học có cấu trúc. Cuối cùng, một cách tiếp cận phù hợp với tất cả mọi trẻ em có thể không hiệu quả với tất cả trẻ em. Mỗi trẻ có nhu cầu học tập khác nhau và trong khi một số trẻ có thể được hưởng lợi từ các khóa học kỹ năng sống, những trẻ khác có thể không thấy chúng hữu ích. Ví dụ, một đứa trẻ học một cách tự nhiên thông qua quan sát và trải nghiệm có thể không cần đào tạo chính thức về các kỹ năng mà chúng đã có được thông qua cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, một số khóa học có thể tập trung vào các kỹ năng không liên quan trực tiếp đến trẻ nhỏ, khiến chúng kém hiệu quả hơn. Tóm lại, cuộc tranh luận về việc trẻ em có nên tham gia các khóa học kỹ năng sống hay không đưa ra những lập luận mạnh mẽ từ cả hai phía. Trong khi các khóa học kỹ năng sống cung cấp những bài học giá trị về việc ra quyết định, phát triển xã hội và chuẩn bị cho tương lai, thì những lo ngại về căng thẳng, hiệu quả và vai trò của cha mẹ và nhà trường cũng phải được xem xét. Một cách tiếp cận cân bằng có thể là giải pháp tốt nhất. Thay vì hoàn toàn dựa vào các khóa học kỹ năng sống hoặc hoàn toàn bác bỏ chúng, các chương trình này có thể bổ sung cho giáo dục truyền thống và sự hướng dẫn của cha mẹ. Bằng cách tích hợp các kỹ năng sống vào cả giáo dục chính quy và các trải nghiệm hàng ngày, trẻ em có thể nhận được sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho tương lai của mình. Cuối cùng, mục tiêu là trang bị cho trẻ em những kỹ năng cần thiết để điều hướng cuộc sống thành công. Bạn nghĩ cách tốt nhất để dạy các kỹ năng sống cho trẻ em là gì? Cảm ơn và tạm biệt! |
TẢI FILE PDF MIND MAP TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ SỐNG AN TOÀN – SỐNG KHỎE MẠNH
Xem thêm:
- Từ vựng tiếng Anh chủ đề Kế Hoạch Năm 2025 chọn lọc
- Hướng dẫn bài thuyết trình chủ đề What I spend lucky money for bằng tiếng Anh
- Hướng dẫn bài thuyết trình chủ đề How to regain motivation to work and study after a long Tet holiday bằng tiếng Anh
- Hướng dẫn bài thuyết trình chủ đề Lucky money on Tet Holiday – material value or spiritual value? bằng tiếng Anh