Cơ duyên biết tới BMyC và sự gắn bó

Có một thời gian dài, chị Phan Cao loay hoay lựa chọn hướng học tiếng Anh cho con ở các trung tâm nhưng kết quả không như mong đợi. Và rồi, chị tình cờ được một người bạn đại học giới thiệu biết đến Group BMyC. Cơ hội để chị và hai con gắn bó với “mối nhân duyên” BMyC là một hành trình đầy sự tình cờ nhưng cũng thật may mắn bởi điều đó.

tin vao ban than

Kết nối chị Phan Cao : Facebook Phan Cao

Hiện tại, hai bé nhà mình đang theo học theo phương pháp của BMyC. Chị chia sẻ :

  • ? So với chi phí học ở trung tâm thì việc đồng hành cùng con tại nhà theo phương pháp BMyC sẽ đỡ được rất nhiều…..
  • ? Bản thân mình trước khi quyết định đồng hành cùng con cũng có những do dự nhất định: sự hoài nghi của chồng và người thân; bản thân cũng hơi nóng tính sợ không kiên trì đồng hành cùng con được; con có hợp tác, yêu thích ngôn ngữ này không?….Nhưng rồi với thói quen “ngó mẹ con nhà người ta” mà bản thân đã mạnh dạn đăng kí cho con sau 2 tháng suy nghĩ.
  • ? Khi đăng kí gói học cho con thì bé đã 6 tuổi nhưng bản tính ham chơi nên khi nhận task học mẹ con cũng gặp khá nhiều khó khăn: con không chịu đọc, quay bài, khi học thì chưa tập trung; mẹ đôi lúc thiếu kiên nhẫn nhưng với sự hỗ trợ của admin mà từ một “mẹ hổ” đã dần dần thuần phục hơn, nhẹ nhàng hơn với con rất nhiều. Dù con chưa hẳn đã có thói quen tự học hoàn toàn nhưng con đã cố gắng và đang dần hoàn thiện.
    chia se chi phan cao
  • ? Thời gian trả lời cho sự kiên trì cho mẹ con mình. Cũng đến ngày con gái tốt nghiệp gói học của BMyC. Con có thể tự tin diễn đạt những tình huống gần gũi trong cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Anh.
  • ? Chứng kiến sự thay đổi, tiến bộ của mà group BMyC đem đến, mình tiếp tục đăng kí cho bé thứ hai sinh năm 2017. Con đồng hành được gần 6 tháng, con đã bước đầu hình thành nếp học và yêu thích ngôn ngữ này.
  • ? Cảm ơn cơ duyên được biết tới Group và các con đã có những tiến bộ đáng mừng. Hi vọng group sẽ lan toả được đến nhiều gia đình bởi những giá trị mà group mang lại thật vi diệu.

Tìm hiểu về Group BMyC tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
0888.01.6688