BMyC – Hành trình kết nối những yêu thương

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta chào đón một năm mới, chào đón vận hội mới 2022.

BMyC – 5 năm một hành trình

Khoảnh khắc này, chúng ta cùng nhìn lại con đường đã đi qua, để thấy được rõ hơn vì sao BMyC luôn được phụ huynh yêu thương và lan tỏa.

bmyc hanh trinh ket noi yeu thuong scaled

5 năm, trở thành đơn vị dẫn đầu cho xu hướng đồng hành cùng con tự học tại nhà trong các cộng đồng Việt Nam và chào đón vận hội mới đúng tinh thần “Vui học ở nhà – Vươn ra thế giới”. BMyC đang ngày càng mạnh mẽ để nâng bước cho triệu triệu trẻ em Việt Nam tự tin tiếp cận bạn bè Quốc tế.

  • Xuất phát từ tình yêu với con đường đồng hành cùng con tự học tiếng Anh tại nhà, với niềm tin có thể xây dựng một cộng đồng những ông bố bà mẹ nỗ lực vì con, dù “gà tiếng Anh” vẫn giúp con học tiếng Anh bài bản chuẩn bản ngữ.
  • Năm 2016 anh Lê Quang Huy đã lập ra cộng đồng BMyC, mọi thứ còn sơ khai chưa có hệ thống, chưa bài bản, chỉ một mình anh đứng ra hỗ trợ phụ huynh. Chỉ sau 5 năm, hệ thống BMyC lớn mạnh với hơn 6.000 học viên đang theo học, 94 ngàn thành viên sinh hoạt tại cộng đồng BMyC Group, hệ thống nhân sự hơn 100 con người đến từ 6 bộ phận chuyên môn làm việc ngày đêm không ngơi nghỉ để hừng hực thắp lửa đồng hành mỗi ngày.

  • Phụ huynh yêu mến, tin tưởng giới thiệu bạn bè, anh em cùng theo học, sinh hoạt đội nhóm ngày càng sôi nổi và bài bản. Giờ đây, BMyC đang tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết cháy hết mình với con đường đã chọn. Đội ngũ nhân sự được đào tạo về chuyên môn ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của học viên ngày càng tốt hơn, mang đến trải nghiệm ngày càng đặc biệt dành cho khách hàng. Ngôi nhà BMyC, ngôi nhà đầy ắp tình yêu và tính kỷ luật.
  • Có được kết quả này, đó là nhờ sự kiên định và không ngừng học hỏi của Người dẫn đường – Người truyền cảm hứng đến hàng ngàn bố mẹ trong cộng đồng, anh Lê Quang Huy – Giám đốc công ty TNHH BMYC Việt Nam. Nhờ sự sáng tạo trong cách làm, luôn áp dụng cái mới, sẵn sàng tinh thần học hỏi, anh đã đưa con thuyền BMyC luôn thẳng tiến về phía trước, phá bỏ mọi rào cản, mọi hiềm khích, hoài nghi để ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ và chương trình đào tạo.
  • Ban Lãnh đạo và đội ngũ quản lý, lực lượng tiên phong và nòng cốt của BMyC đã cống hiến hết mình cho công việc. Có thể nói, đây là những con người thế hệ trẻ luôn luôn sáng tạo trong công việc, nỗ lực hết mình vì tổ chức, luôn học hỏi liên tục để đáp ứng nhiệm vụ mới, nhanh nhạy nắm bắt tình hình và phản ứng linh hoạt. BMyC lớn mạnh thần tốc trong 5 năm qua, không thể không kể đến lực lượng tiên phong dẫn đầu này.
  • BMyC ghi nhận những đóng góp, những tâm huyết, những nỗ lực của toàn thể đội ngũ Nhân viên, Cộng tác viên trong từng nhiệm vụ, từng công việc, góp phần xây dựng, lan tỏa giá trị tinh thần tự học đến với cộng đồng. Hơn 100 con người ngày đêm miệt mài cống hiến, gieo hạt, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp hỗ trợ học viên và lan tỏa tinh thần tự học đến cộng đồng. Sự cần mẫn trong công việc, tận tụy vì học viên của các bạn, được đáp lại bởi tình yêu của phụ huynh và các con!
  • Tập thể BMyC, ngôi nhà BMyC luôn cháy hết mình tình yêu với thế hệ trẻ Việt Nam, trách nhiệm với cộng đồng, khát khao lan tỏa giá trị đồng hành cùng con tự học tại nhà của BMyC đến mọi miền Tổ Quốc. Thôi thúc và khát khao cống hiến mãi luôn cháy sáng và trở thành sứ mệnh của cuộc đời mỗi thành viên.
  • BMyC tin rằng, những gì xuất phát từ trái tim, sẽ chạm đến trái tim. Với tất cả sự chân thành và tận tụy trong công việc, đồng lòng xây dựng và phát triển đại gia đình BMyC trở thành cộng đồng học tập tích cực, đúng chất: Là nơi đào tạo, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, truyền lửa và giữ lửa tự học, thói quen đồng hành cùng con tối thiểu 30 phút mỗi ngày.

Thực hiện sứ mệnh: Vì một tương lai mọi trẻ em Việt Nam tự học tiếng Anh song ngữ ngay tại nhà. Các con có cuộc sống hạnh phúc, tự tin hòa nhập các cộng đồng giáo dục tiến bộ trên thế giới.

  • Để vững bước xây dựng và phát triển mạnh mẽ được như ngày hôm nay, CÔNG TY TNHH BMYC VIỆT NAM xin gửi đến toàn thể quý phụ huynh và các con tại cộng đồng BMyC lời cảm ơn trân trọng nhất vì đã tin tưởng, lựa chọn và kiên trì, nỗ lực học tập, phát triển mỗi ngày. Chặng đường mới phía trước, BMyC rất mong Quý phụ huynh và các con vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ và yêu thương lan tỏa đến những người xung quanh mình, xây dựng cộng đồng tự học tại nhà để còn nhiều hơn nữa những “xóm song ngữ” ra đời.
  • Hành trình đi qua 5 năm, thông điệp BMyC luôn truyền tải đến mọi người: Chính HÀNH ĐỘNG mới giúp chúng ta thay đổi và tiến lên, chỉ HÀNH ĐỘNG mới tạo ra kết quả và giá trị. Việc của bố mẹ là thấu hiểu, chia sẻ, lên kế hoạch đồng hành với con mỗi ngày, kết quả do con quyết định. Chúng ta không sợ trẻ khó, không sợ trẻ lười, chỉ sợ bố mẹ không làm mà thôi.
  • Những ngày cuối năm rạo rực sắc xuân, chậm lại một chút để cùng nhau hồi tưởng những gì đã qua và lên kế hoạch cho năm mới. Nếu có vài điều chia sẻ về năm đã qua và mong muốn, mục tiêu mới cho năm Nhâm Dần 2022 tới, bạn muốn nói điều gì? Hãy cùng BMyC chia sẻ tại phần bình luận dưới đây để năm sau chúng ta cùng nhìn lại nhé!

Chúc Quý phụ huynh và các con một năm mới an nhiên, hạnh phúc và vững tin trên con đường đồng hành cùng con tự học tiếng Anh song ngữ tại nhà!

👉 Và cuối cùng, mời các bạn cùng điểm qua những gương mặt tiêu biểu của BMYC 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
0888.01.6688