Top 40 Phim hài hay nhất mọi thời đại khiến bạn cười bể bụng

Cuộc sống bận rộn khiến bạn căng thẳng? Bạn muốn tìm kiếm những giây phút thư giãn, sảng khoái?

40 phim hài hay nhất
40 phim hài hay nhất

Vậy thì hãy cùng BMyC khám phá 40 phim hài hay nhất mọi thời đại, hứa hẹn mang đến cho bạn những tràng cười sảng khoái và những phút giây giải trí tuyệt vời nhất!

Nội dung chính

1. Đến Thượng đế cũng phải cười – The Gods must be crazy 1 (1980)

40 phim hài hay nhất - Đến Thượng đế cũng phải cười
40 phim hài hay nhất – Đến Thượng đế cũng phải cười

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười là bộ phim hài hước Nam Phi ra mắt năm 1980, mang đến tiếng cười sảng khoái cùng thông điệp ý nghĩa về sự khác biệt văn hóa và lòng trắc ẩn. Phim xoay quanh Xi, chàng thổ dân da đen ngây thơ, chất phác sống giữa sa mạc Kalahari.

Cuộc sống bình yên của anh bị đảo lộn khi phát hiện một chiếc chai Coca-Cola rơi từ máy bay, được xem như “món quà từ thần linh”. Xi mang chai Coca-Cola du hành khắp nơi, gặp gỡ những con người với cuộc sống hiện đại và trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Điểm nhấn của phim nằm ở sự hài hước nhẹ nhàng, châm biếm tinh tế. Sự đối lập giữa Xi ngây thơ và thế giới văn minh tạo nên nhiều tình huống hài hước thú vị. Phim cũng khéo léo lồng ghép thông điệp về sự khác biệt văn hóa, lòng trắc ẩn và sự tôn trọng lẫn nhau.

Xem phim: The Gods must be crazy 1 (1980)

2. 40 phim hài hay nhất – Ở nhà một mình – Home alone (1990)

40 phim hài hay nhất - Ở nhà một mình
40 phim hài hay nhất – Ở nhà một mình

Phim hài gia đình Mỹ nổi tiếng, xoay quanh cậu bé Kevin bị bỏ lại ở nhà một mình khi gia đình đi nghỉ Giáng sinh. Kevin phải tự xoay sở chống lại hai tên trộm bằng những mánh khóe thông minh và hài hước. Phim mang đến tiếng cười ấm áp và cảm xúc về tình yêu gia đình.

Xem phim:Home alone

3. Ngài Bean – Mr. Bean (1990)

40 phim hài hay nhất - Mr Been
40 phim hài hay nhất – Mr Been

Phim hài sitcom Anh Quốc về Mr. Bean, một người đàn ông trưởng thành với tính cách trẻ con và vụng về. Mỗi tập phim là một câu chuyện hài hước xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống hàng ngày của Bean. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái và dí dỏm với lối diễn xuất hài hước độc đáo của Rowan Atkinson.

Xem phim: Mr Bean

BMyC Easy English – Khóa học chuyên biệt thiên về giao tiếp và cải thiện kỹ năng nghe – nói.

Với mô hình “Lớp Học Zoom 1: 5” độc quyền:
⭐Luyện phát âm – phản xạ giao tiếp cực nhanh.
⭐Lớp zoom 1 thầy – 5 trò : tập trung tăng tốc hiệu quả.
⭐Giáo trình linh hoạt theo năng lực mỗi cá nhân.
⭐Lộ trình chuyên biệt từ BMyC.

Tham Gia Ngay

4. Bảo mẫu giả danh – Mrs Doubtfire (1993)

40 phim hài hay nhất - Bảo mẫu giả danh
40 phim hài hay nhất – Bảo mẫu giả danh

Phim hài Mỹ do Robin Williams thủ vai Daniel, một diễn viên thất nghiệp, giả trang thành bà Doubtfire để làm bảo mẫu cho các con sau khi vợ anh ly hôn. Phim hài hước, cảm động về tình phụ tử và nỗ lực của người cha để níu giữ hạnh phúc gia đình.

Xem phim: Mrs Doubtfire (1993)

5. Siêu ngốc gặp nhau – Dumb and Dumber (1994)

40 phim hài hay nhất - Siêu ngốc gặp nhau
40 phim hài hay nhất – Siêu ngốc gặp nhau

Phim hài Mỹ về hai người bạn thân Lloyd và Harry, cùng nhau lên đường đi Aspen để tìm kiếm một cô gái. Hành trình của họ đầy rẫy những tình huống hài hước ngớ ngẩn và những pha “bẻ cua” bất ngờ. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái và dí dỏm với lối diễn xuất hài hước của Jim Carrey và Jeff Daniels.

Xem phim: Link Dumb and Dumber

6. Chàng tiên đáng yêu – Elf (2003)

40 phim hài hay nhất - Chàng tiên đáng yêu
40 phim hài hay nhất – Chàng tiên đáng yêu

Phim hài Giáng sinh Mỹ về Buddy, một cậu bé được nuôi dưỡng bởi các chú lùn Bắc Cực, quyết định tìm kiếm cha ruột của mình ở New York. Phim mang đến tiếng cười ấm áp và cảm động về tình yêu gia đình và tinh thần Giáng sinh.

Xem phim: Link ELF

7. Tuyệt đỉnh Kungfu – Kungfu (2004)

40 phim hài hay nhất - Tuyệt đỉnh KungFu
40 phim hài hay nhất – Tuyệt đỉnh KungFu

Phim hài hành động Trung Quốc do Châu Tinh Trì thủ vai Tinh, một anh chàng lười biếng nhưng may mắn được truyền dạy võ công tuyệt đỉnh. Phim mang đến những pha hành động hài hước đẹp mắt và thông điệp ý nghĩa về lòng tốt và sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác.

Xem phim: Link film

8. 40 tuổi vẫn còn zin – The 40 Year Old Virgin (2005)

40 phim hài hay nhất - 40 tuổi vẫn còn zin
40 phim hài hay nhất – 40 tuổi vẫn còn zin

Phim hài Mỹ về Andy, một người đàn ông 40 tuổi vẫn còn “zin”. Phim xoay quanh hành trình hài hước của Andy khi cố gắng “mất zin” với sự giúp đỡ của những người bạn thân. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái và dí dỏm với những tình huống hài hước về tình dục và tình bạn.

Xem phim: Link film

9. Ba chàng ngốc – 3 Idiots (2009)

40 phim hài hay nhất - 3 chàng ngốc
40 phim hài hay nhất – 3 chàng ngốc

Phim hài Ấn Độ về ba người bạn thân Rancho, Farhan và Raju cùng theo học Đại học, theo đuổi ước mơ và lý tưởng riêng bất chấp những quy tắc cứng nhắc của nhà trường. Phim hài hước, truyền cảm hứng về tình bạn, sự sáng tạo và tầm quan trọng của việc theo đuổi đam mê.

Xem phim:  3 Idiots (2009)

10. Ba chàng ngự lâm – The Hangover (2009)

40 phim hài hay nhất - 3 chàng ngự lâm
40 phim hài hay nhất – 3 chàng ngự lâm

Phim hài Mỹ đình đám xoay quanh nhóm bạn thân đi Las Vegas dự đám cưới và trải qua đêm tiệc hoang dã, dẫn đến mất trí nhớ và hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái cùng yếu tố hài hước “bậy bạ” và tình bạn gắn bó.

Xem phim: The Hangover

11. Kẻ trộm mặt trăng – Despicable me (2010)

40 phim hài hay nhất - Kẻ trộm mặt trăng
40 phim hài hay nhất – Kẻ trộm mặt trăng

Phim hoạt hình hài hước về Gru, siêu ác nhân mưu đồ đánh cắp mặt trăng, nhận nuôi ba cô bé mồ côi và cuộc sống của hắn thay đổi hoàn toàn. Phim mang đến hình ảnh dễ thương, âm nhạc vui nhộn và thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Xem phim: Despicable me

12. Cuộc phiêu lưu của nhà Croods – The Croods (2013)

40 phim hài hay nhất - The Croods
40 phim hài hay nhất – The Croods

Phim hoạt hình hài hước theo chân gia đình Croods thời tiền sử trong hành trình phiêu lưu đầy thử thách và khám phá thế giới mới. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái, hình ảnh đẹp mắt và thông điệp về sự thích nghi và thay đổi.

Xem phim: Cuộc phiêu lưu của nhà Croods

13. Cuộc chiến nảy lửa – The Heat (2013)

40 phim hài hay nhất - Cuộc chiến nảy lửa
40 phim hài hay nhất – Cuộc chiến nảy lửa

Phim hài hành động Mỹ về hai nữ cảnh sát FBI với tính cách trái ngược buộc phải hợp tác để phá án buôn lậu ma túy. Phim mang đến những màn hành động gay cấn, pha hài hước duyên dáng và sự kết hợp ăn ý của Sandra Bullock và Melissa McCarthy.

Xem phim: The Heat

14. Phi vụ động trời – Zootopia (2016)

40 phim hài hay nhất - Phi vụ động trời
40 phim hài hay nhất – Phi vụ động trời

Phim hoạt hình hài hước lấy bối cảnh thế giới động vật hiện đại, nơi thỏ Judy Hopps theo đuổi ước mơ trở thành cảnh sát và khám phá âm mưu đen tối đằng sau sự hòa bình mong manh. Phim mang đến hình ảnh đẹp mắt, thông điệp ý nghĩa về sự khác biệt và định kiến xã hội.

Xem phim: Zootopia

15. Cặp đôi gián điệp – Central Intelligence (2016)

40 phim hài hay nhất - Cặp đôi gián điệp
40 phim hài hay nhất – Cặp đôi gián điệp

Phim hài hành động Mỹ về Bob, một kế toán viên nhút nhát, vô tình gặp lại Dave, người bạn học cũ nay là đặc vụ CIA. Cả hai hợp tác để phá án và trải qua hành trình dở khóc dở cười. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái, màn hành động mãn nhãn và sự kết hợp ăn ý của Dwayne Johnson và Kevin Hart.

Xem phim: Central Intelligence

16. Nhóc trùm – The Boss Baby (2017)

40 phim hài hay nhất - Nhóc Trùm
40 phim hài hay nhất – Nhóc Trùm

Phim hoạt hình hài hước về Tim, cậu bé 7 tuổi, bất ngờ có thêm người em trai bí ẩn – Nhóc Trùm. Cậu bé khám phá ra bí mật về thân phận Nhóc Trùm và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ quan trọng. Phim mang đến hình ảnh dễ thương, tiếng cười sảng khoái và thông điệp ý nghĩa về tình cảm anh em.

Xem phim: The Boss Baby (2017)

17. Gia đình siêu nhân 2 – Incredibles 2 (2018)

40 phim hài hay nhất - Gia đình siêu nhân 2
40 phim hài hay nhất – Gia đình siêu nhân 2

Phim hoạt hình siêu anh hùng tiếp nối câu chuyện của gia đình Parr sau khi luật cấm siêu năng lực được dỡ bỏ. Helen trở thành Siêu Nữ, Bob ở nhà chăm sóc ba con, và họ đối mặt với âm mưu mới. Phim mang đến những màn hành động mãn nhãn, hình ảnh đẹp mắt và thông điệp ý nghĩa về gia đình và teamwork.

Xem phim: Incredibles 2 (2018)

18. Nghề siêu khó – Extreme Job (2019)

40 phim hài hay nhất - Nghề siêu khó
40 phim hài hay nhất – Nghề siêu khó

Phim hài Hàn Quốc về nhóm thám tử ngầm vào làm nhân viên tại một nhà hàng gà rán để điều tra đường dây tội phạm. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái, những tình huống hài hước dí dỏm và thông điệp ý nghĩa về tinh thần đồng đội.

Xem phim: Extreme Job

19. Cruella (2021)

40 phim hài hay nhất - Cruella
40 phim hài hay nhất – Cruella

Bộ phim Cruella là tiền truyện của 101 chú chó Dalmatian, kể về hành trình trở thành ác quỷ của Estella, cô gái thông minh và đầy tham vọng với mái tóc hai màu đặc trưng. Phim mang đến hình ảnh thời trang ấn tượng, diễn xuất bùng nổ của Emma Stone cùng câu chuyện hài hước, lôi cuốn về lòng tham vọng và sự trả thù.

Xem phim: Cruella

20. Bỗng dưng trúng số – 6/45 (2022)

40 phim hài hay nhất - Bỗng dưng trúng số
40 phim hài hay nhất – Bỗng dưng trúng số

Bỗng dưng trúng số là một bộ phim hài của Hàn Quốc, do đạo diễn Park Gyu Tae thực hiện. Phim có sự tham gia của các diễn viên Go Kyung Pyo Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Park Se Wan và Kwak Dong Yeon. Nội dung cuốn hút, hài hước cùng lối diễn xuất vô cùng ấn tượng của các diễn viên là những yếu tố giúp Bỗng dưng trúng số thành công hơn sự mong đợi.

Xem phim: Bỗng dưng trúng số

21. Thần bài – God of gamblers (1989)

40 phim hài hay nhất - Thần bài
40 phim hài hay nhất – Thần bài

Kỳ phùng địch thủ của Chow Yun-fat trong “Hào Súng Vô Danh”, Châu Nhuận Phát hóa thân thành Đạo Hùng, cao thủ cờ bạc với biệt danh “Thần Bài”. Phim là cuộc chiến gay cấn giữa Đạo Hùng và các thế lực đen, xen lẫn những pha hành động mãn nhãn và màn chơi bài nghẹt thở. “Thần Bài” là một tượng đài phim hài hành động Hong Kong, đưa tên tuổi Châu Nhuận Phát lên tầm cao mới.

Xem phim: Thần bài

22. Trường học Uy Long 1 – Fight back to school (1991)

40 phim hài hay nhất - Trường học Uy long
40 phim hài hay nhất – Trường học Uy long 1

Thành Long, Châu Tinh Trì và Mao Thuần thủ vai ba cảnh sát ngầm giả dạng học sinh trung học để điều tra đường dây buôn bán ma túy. Phim hài hành động này mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm trong môi trường học đường, cùng những pha hành động đẹp mắt và gay cấn.

Xem phim: Trường học Uy Long 1

23. Vua phá hoại – Love on delivery (1994)

40 phim hài hay nhất - Vua phá hoại
40 phim hài hay nhất – Vua phá hoại

Phim hài Hong Kong do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đóng chính. Phim xoay quanh câu chuyện về Tinh, một anh chàng ngốc nghếch nhưng tốt bụng, vô tình trở thành “vua phá hoại” trong giới giang hồ.

Phim có nhiều tình tiết hài hước, cùng với diễn xuất duyên dáng của Châu Tinh Trì, đã trở thành một trong những bộ phim hài Hong Kong được yêu thích nhất. Phim mang đến tiếng cười sảng khoái với những pha hành động hài hước, cùng thông điệp về tình yêu và lòng tốt.

Xem phim: Love on delivery

24. Giờ cao điểm – Rush hour (1998)

40 phim hài hay nhất - Giờ cao điểm
40 phim hài hay nhất – Giờ cao điểm

Sự kết hợp hài hước giữa Jackie Chan và Chris Tucker trong “Giờ cao điểm” đã tạo nên một bom tấn hành động hài. Lee, thám tử Hong Kong cứng nhắc, hợp tác với Carter, thám tử Mỹ bốc đồng để giải cứu con gái của Đại sứ Mỹ bị bắt cóc.

Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những màn đấu võ đẹp mắt và những tình huống hài hước dí dỏm.

Xem phim: Rush hour (1998)

25. 10 điều em ghét anh – 10 things I hate about you (1999)

40 phim hài hay nhất - 10 điều em ghét anh
40 phim hài hay nhất – 10 điều em ghét anh

Bộ phim hài lãng mạn dành cho tuổi teen này xoay quanh hai chị em nhà Kat và Bianca Stratford. Kat cá tính mạnh mẽ, Bianca xinh đẹp và nổi tiếng. Hai cô gái có mâu thuẫn gay gắt, nhưng để Bianca có thể hẹn hò, Kat buộc phải tìm cho mình một người bạn trai.

Phim mang đến những tình huống hài hước, lãng mạn cùng thông điệp về tình chị em và tình yêu tuổi mới lớn.

Xem phim: 10 Things I hate about you (1999)

26. Đội bóng Thiếu Lâm – Shaolin soccer (2001)

40 phim hài hay nhất - Đội bóng Thiếu Lâm
40 phim hài hay nhất – Đội bóng Thiếu Lâm

Châu Tinh Trì vào vai A Long, chàng trai trẻ đam mê bóng đá nhưng lại vụng về. A Long gia nhập đội bóng Thiếu Lâm do “Thần Sư” (Lưu Đức Hoa) huấn luyện, và cùng nhau họ tham gia giải vô địch bóng đá quốc tế.

Phim mang đến những pha hành động hài hước, những trận đấu bóng đá kịch.

Xem phim: Shaolin soccer (2001)

27. 50 lần hẹn đầu tiên – 50 first dates (2004)

40 phim hài hay nhất - 50 lần hẹn hò đầu tiên
40 phim hài hay nhất – 50 lần hẹn hò đầu tiên

Một câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước xoay quanh Henry, một chàng trai si tình, và Lucy, một cô gái mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn. Mỗi ngày, Henry phải chinh phục trái tim Lucy như lần đầu tiên gặp gỡ. Phim mang đến tiếng cười nhẹ nhàng cùng thông điệp ý nghĩa về tình yêu và sự kiên trì.

Xem phim: 50 First dates (2004)

28. Vệ sĩ bất đắc dĩ – The pacifier (2005)

40 phim hài hay nhất - vệ sĩ bất đắc dĩ
40 phim hài hay nhất – vệ sĩ bất đắc dĩ

Phim hành động hài kể về Shane Wolfe, một cựu đặc vụ FBI, buộc phải trở thành vệ sĩ cho năm đứa trẻ hiếu động. Với những pha hành động gay cấn và tình tiết hài hước. Vin Diesel thể hiện xuất sắc vai diễn Shane Wolfe, một người đàn ông cứng rắn nhưng dần thay đổi khi tiếp xúc với những đứa trẻ.

Đây được xem là một bộ phim mang đến những tình huống hài hước và cảm động, đề cao tình cảm gia đình và trách nhiệm.

Xem phim: The pacifier (2005)

29. Vương quốc xe hơi – Cars (2006)

40 phim hài hay nhất - Vương quốc xe hơi
40 phim hài hay nhất – Vương quốc xe hơi

Phim hoạt hình Pixar đưa người xem đến với Radiator Springs, nơi những chiếc xe ô tô sống động như con người. Cùng theo chân Lightning McQueen, một tay đua kiêu ngạo, học được bài học về tình bạn và sự khiêm tốn. Phim đẹp mắt, hài hước và đầy ắp thông điệp ý nghĩa.

Xem phim: Cars (2006)

30. Kế hoạch Baby – Robin-b-hood (2006)

40 phim hài hay nhất - Kế hoạch Baby
40 phim hài hay nhất – Kế hoạch Baby

Kế Hoạch Baby kể về 3 tên trộm, cùng chung một mục đích hám tiền, gặp nhau lập thành một nhóm chuyên trộm két bẻ khóa, khoét vách kiếm tiền nhưng cả 3 tên ăn trộm đều có những mục đích tiêu tiền khác nhau, kẻ cờ bạc, kẻ bao gái, kẻ tích góp để dành.

Trong một phi vụ không trót lọt, cảnh sát dí chạy dài, tên cầm đầu lại bị hốt, bất đắc dĩ 2 kẻ còn lại phải ôm theo một em bé con gia chủ hòng thực hiện kế hoạch tống tiền nhưng giờ lại phải thay nhau chăm sóc cho đứa bé suốt ngày khóc thét kia. Và từ từ, sự thơ ngây của đứa trẻ đã khiến 3 tên quay trở lại con đường lương thiện….

Kế Hoạch Baby mang đến những pha hành động đẹp mắt, hài hước sảng khoái cùng với thông điệp ý nghĩa về tình bạn và lòng tốt.

Xem phim: Kế hoạch Baby – Robin – b- Hood

31. Kung Fu gấu trúc – Kung Fu panda (2008)

40 phim hài hay nhất - Kungfu Panda
40 phim hài hay nhất – Kungfu Panda

Kung Fu Panda là một bộ phim hoạt hình hài hước, vui nhộn, pha trộn yếu tố võ thuật đẹp mắt và thông điệp ý nghĩa. Phim kể về Po, một chú gấu trúc lười biếng nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với Kung Fu. Bất ngờ thay, Po được chọn là “Rồng Chiến binh” huyền thoại, khiến cả thế giới kung fu ngỡ ngàng.

Dưới sự huấn luyện của sư phụ Shifu nghiêm khắc, Po phải nỗ lực tập luyện để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ thung lũng khỏi tên Tai Lung độc ác.

Kung Fu Panda thu hút khán giả bởi hình ảnh nhân vật đáng yêu, đặc biệt là chú gấu trúc Po với những hành động hài hước, vụng về nhưng lại ẩn chứa lòng dũng cảm và trái tim nhân hậu. Phim cũng mang đến những pha combat mãn nhãn với các chiêu thức kung fu đẹp mắt và đầy uy lực.

Xem phim: Kung fu Panda (2008)

32. Siêu cớm tranh tài – The other guys (2010)

40 phim hài hay nhất - Siêu cớm tranh tài
40 phim hài hay nhất – Siêu cớm tranh tài

Hai thám tử quèn thuộc Alan và Terry bất ngờ có cơ hội phá một vụ án lớn, dẫn đến những tình huống hài hước và dở khóc dở cười. Phim châm biếm cách thức hoạt động của cảnh sát Mỹ một cách dí dỏm và thông minh.

Xem phim: Siêu cớm tranh tài

33. Người hùng củ chuối – Kick-Ass (2010)

40 phim hài hay nhất - Người hùng củ chuối
40 phim hài hay nhất – Người hùng củ chuối

Dave Lizewski, một thanh niên bình thường, quyết định trở thành siêu anh hùng “Kick-Ass”. Phim mang đến góc nhìn mới mẻ về thể loại siêu anh hùng với những pha hành động bạo lực, hài hước và châm biếm.

Xem phim: Kick – Ass (2010)

34. Cao độ hoàn hảo – Pitch perfect (2012)

40 phim hài hay nhất - Cấp độ hoàn hảo
40 phim hài hay nhất – Cấp độ hoàn hảo

Cao độ Hoàn Hảo là một bộ phim hài âm nhạc Mỹ năm 2012 xoay quanh Beca Mitchell, một cô gái trẻ đam mê âm nhạc nhưng lại thiếu tự tin, khi cô gia nhập nhóm a cappella nữ The Barden Bellas tại trường đại học. Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc bùng nổ và hài hước, bộ phim còn mang đến thông điệp ý nghĩa về tình bạn, sự đoàn kết và theo đuổi đam mê.

Xem phim: Pitch Perfect (2012)

35. Cớm học đường – Jump street (2012)

40 phim hài hay nhất - Cớm học đường
40 phim hài hay nhất – Cớm học đường

Hai thám tử Schmidt và Jenko được giao nhiệm vụ trà trộn vào trường trung học để điều tra đường dây buôn bán ma túy. Phim hài hước với những tình huống dở khóc dở cười khi hai thám tử “già cỗi” phải hòa nhập với môi trường học đường năng động.

Xem phim: Jump street (2012)

36. Gia đình bá đạo – We’re the Millers (2013)

40 phim hài hay nhất - Gia đình bá đạo
40 phim hài hay nhất – Gia đình bá đạo

Ken Miller, một kẻ buôn ma túy, thuê một gia đình giả để vận chuyển ma túy từ Mexico về Mỹ. Phim hài hước, dí dỏm với những tình huống hài hước bất ngờ và thông điệp về giá trị gia đình.

Xem phim: We’re the Millers (2013)

37. Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E. – The man from U.N.C.L.E. (2015)

40 phim hài hay nhất - Tổ chức bóng đêm
40 phim hài hay nhất – Tổ chức bóng đêm

Lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh, Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E. là bộ phim hài hành động xoay quanh hai điệp viên đối lập: Napoleon Solo, điển trai, lịch lãm của CIA và Illya Kuryakin, gai góc, mạnh mẽ của KGB. Buộc phải hợp tác để ngăn chặn âm mưu hủy diệt thế giới của một tổ chức bí mật, họ trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, từ rượt đuổi trên xe hơi đến chiến đấu tay đôi, dần dần học cách tin tưởng và phối hợp với nhau.

Xem phim: The man from U.N.C.L.E (2015)

38. Quý bà điệp viên – Spy (2015)

40 phim hài hay nhất - Quý bà điệp viên
40 phim hài hay nhất – Quý bà điệp viên

Susan Cooper, một nhân viên phân tích CIA, bất ngờ được giao nhiệm vụ thực địa để ngăn chặn một tên buôn vũ khí. Phim hài hước, thông minh với những pha hành động gay cấn và màn trình diễn xuất sắc của Melissa McCarthy.

Xem phim: Spy (2015)

39. Cuộc đi săn kỳ lạ – Hunt for the wilderpeople (2016)

40 phim hài hay nhất - Cuộc đi săn kỳ lạ
40 phim hài hay nhất – Cuộc đi săn kỳ lạ

Ricky Baker, một cậu bé mồ côi hay gây rối, được gửi đến sống cùng Bella, một người phụ nữ nuôi dưỡng động vật hoang dã ở New Zealand. Khi Bella qua đời, Ricky trốn chạy cùng Hec, con chó săn của Bella, và bị cảnh sát truy đuổi. Cùng nhau, họ trải qua một hành trình phiêu lưu đầy hài hước và cảm động trong thế giới hoang dã của New Zealand.

Xem phim: Hunt for the wilderpeople (2016)

40. Lừa đểu gặp lừa đảo – The Con-heartist (2020)

40 phim hài hay nhất - Lừa đểu gặp lừa đảo
40 phim hài hay nhất – Lừa đểu gặp lừa đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là bộ phim hài Thái Lan năm 2020 xoay quanh Ina, một cô gái xinh đẹp nhưng lận đận tình duyên. Sau khi bị bạn trai cũ lừa đảo, Ina quyết định hợp tác với anh chàng lừa đảo Tower để vạch trần bộ mặt thật của tên bội bạc và lấy lại số tiền đã mất.

Xem phim: The Con-heartist (2020)

Trên đây là danh sách 40 phim hài hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những gợi ý này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời. Hãy cùng thưởng thức những bộ phim hài hước này và chia sẻ tiếng cười với những người thân yêu nhé!

Bên cạnh danh sách trên, còn rất nhiều phim hài xuất sắc khác đang chờ bạn khám phá. Vì vậy, hãy theo dõi và cập nhật bmyc.vn thường xuyên nhé. BMyC chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng!

Tham gia Group Bố mẹ yêu con ngay để được tư vấn và hỗ trợ trong việc chọn lựa phương pháp học tiếng Anh online  phù hợp và lộ trình để đạt được mục tiêu học tập cao nhất.

Tham Gia Ngay

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
0888.01.6688